Máy bóc vỏ gỗ keo là dòng máy đã và đang được sử dụng phổ biến hiện nay của bà con trên khắp cả nước. Mang lại rất nhiều hiệu quả cho bà con sử dụng.

 

Tuy nhiên, giá máy bóc vỏ keo hiện nay vẫn còn đang cao so với nhiều bà con. Vì vậy, Châu Đà đã nghiên cứu và sản xuất ra dòng máy bóc vỏ keo phiên bản nhỏ hơn, tiện dụng mà GIÁ CHỈ HƠN 100 TRIỆU ĐỒNG.

 

✍️Máy được nâng cấp với nhiều ưu điểm vượt trội, phù hợp cho rất nhiều anh chị khai thác gỗ keo trên toàn quốc.

✍️Máy bóc vỏ keo này có kích thước siêu nhỏ gọn, chỉ bằng ½ so với các phiên bản tiền nhiệm. Điều này giúp các anh/chị có thể dễ di chuyển đến các địa điểm mong muốn. Dù cho những địa hình đồi núi thì vẫn dễ dàng kéo đến tận nơi để anh chị có thể bóc vỏ tại chỗ. Tiện lợi, nhanh chóng và không sợ keo bị khô héo. Khả năng bóc vỏ sạch, năng suất cao. Mỗi giờ máy lột trung bình 3-5 tấn keo và chỉ cần 2-3 nhân công.

🍀Với phiên bản Máy bóc vỏ keo mini của CDA, đội khai thác của anh chị sẽ được tiết kiệm được ½ quân số. Bình thường đội khai thác của anh chị phải cần từ 14-16 người. Nay với máy bóc vỏ chỉ cần 6-8 người là đã có năng suất tương đương.

💵Phiên bản máy bóc vỏ keo mini có giá thành siêu hợp lý cho anh chị. Giờ đây, chỉ cần hơn 100 triệu một xíu, quý anh chị đã có được dòng máy bóc vỏ keo hoàn toàn mới. Chất lượng và năng suất cao giúp anh chị nhanh chóng thu hồi được vốn và mang lại lợi nhuận cao. 

✍️Năm 2023, Châu Đà sẽ hỗ trợ cho anh chị combo Máy bóc vỏ keo + Xe máy cày với giá thành tốt nhất (Nếu a/c có nhu cầu). Với combo này, anh chị sẽ có thêm một chiếc máy cày công suất 2000. Xe 1 hoặc 2 cầu tùy mong muốn của quý anh chị. Khi gắn xe máy cày với máy bóc vỏ, máy bóc sẽ sử dụng động cơ trực tiếp từ xe. Xe dễ dàng kéo máy đến mọi nơi quý anh chị cần.

✍️Trong các trường hợp không dùng máy bóc vỏ, quý anh chị có thể dùng xe máy cày để chở hàng, đi cày hoặc sử dụng cho nhiều mục đích khác.

✍️✍️Hãy liên hệ với Châu Đà để hỗ trợ tốt nhất.

✍️✍️ 📌 Công ty TNHH Châu Đà

🏠 Đường số 02 KCN Hòa Cầm, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

📲 ĐT/ZALO: 0934 903 635 - 0905 832 266

📩 Email: minhgioi.cda@gmail.com

🌐 Website: cda.com.vn

👉 Youtube: Công ty TNHH Châu Đà

#Maybocvokeo #lotvokeo