Công ty TNHH Châu Đà xin được gửi lời chào trân trọng cùng lời cảm ơn sâu sắc đến quý khách hàng, đối tác, các đơn vị cơ quan đoàn thể vì đã lựa chọn hợp tác cùng đơn vị chúng tôi trong nhiều năm qua.

Nhận thấy được tốc độ phát triển không ngừng của cuộc cách mạng 4.0, ưu tiên ứng dụng các sản phẩm máy móc tân tiến vào quá trình sản xuất kinh doanh góp phần giảm thiểu sức lao động, đẩy nhanh tiến độ công việc. Sau nhiều năm sản xuất và cải tiến kĩ thuật, Công ty TNHH Châu Đà tự hào là thương hiệu đạt chuẩn chất lượng, đi đầu trong lĩnh vực: Chế tạo sản xuất và Phân phối đa dạng thiết bị máy móc và dịch vụ bao gồm:

+ CHUYỂN CẮT ĐỘT THÉP V CNC

+ MÁY ĐỘT BẢN MÃ CNC

+ MÁY CẮT PLASMA CNC

+ MÁY SẢN XUẤT KHẨU TRANG Y TẾ

+ robot gắp xếp bao tự động

+ MÁY KHOAN DẦM CNC

+ CÁC DÒNG MÁY TỰ ĐỘNG HÓA PHỤC VỤ NGÀNH GIA CÔNG CƠ KHÍ

+ CÁC DÒNG MÁY PHỤC VỤ NGÀNH Y TẾ

+ VÀ CÁC DÒNG MÁY PHỤC VỤ ĐỜI SỐNG V.V…

Định hướng phát triển thương hiệu theo tiêu chí: NHÂN LỰC TẬN TÂM- DỊCH VỤ XỨNG TẦM. Cùng sứ mệnh: “ĐỒNG HÀNH VÌ LỢI ÍCH BỀN VỮNG CỦA ĐỐI TÁC”. Công ty TNHH Châu Đà không ngừng tìm kiếm và tạo dựng mối quan hệ thân thiết với những nhà sản xuất nguyên vật liệu uy tín, đào tạo và nâng cao tay nghề của đội ngũ kĩ sư, công nhân viên từ đó đem đến cho thị trường những dòng thiết bị máy móc, thiết bị công nghiệp có mẫu mã đa dạng, hiệu năng làm việc cao, công suất mạnh mẽ, thích hợp sử dụng trong môi trường làm việc của nhiều ngành nghề khác nhau. Giúp khách hàng hiện đại hóa quá trình sản xuất, chủ động hơn trong dây chuyền chế tạo, từ đó góp phần thúc đẩy sự phát triển của doanh nghiệp.

Hãy hợp tác cùng chúng tôi để cảm nhận sự chuyên nghiệp trong tác phong làm việc- chất lượng trong từng sản phẩm- cạnh tranh về giá thành và hài lòng về dịch vụ thấu đáo, kịp thời.

Mọi thông tin liên hệ với Công ty TNHH Châu Đà, địa chỉ: đường số 2, khu công nghiệp Hoà Cầm, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Hotline/zalo: 0934 903 635

Web: cda.com.vn

Chúng tôi rất vinh hạnh được đồng hành cùng quý khách hàng, quý đối tác trên con đường kiến tạo sự nghiệp.

Trân trọng cảm ơn!