MÁY ĐỘT CNC CDA – CÔNG TY TNHH CHÂU ĐÀ

Trong ngành gia công cơ khí, kết cấu thép, thép tiền chế, đóng tàu, xây lắp điện cao thế v.v… khâu đột lỗ thép là một công đoạn không thể bỏ qua, bởi những lỗ đột giúp kết cấu các chi tiết/bộ phận lại với nhau.

Với khối lượng công việc lớn, những doanh nghiệp càng yêu cao hơn máy móc/thiệt bị đột lỗ. Giúp đảm bảo tiến độ, chất lượng, tối ưu và tiết kiệm tối đa chi phí đầu tư.

Hiểu được nhu cầu của các doanh nghiệp trong và  ngoài nước, công ty TNHH Châu Đà sớm nghiên cứu, chế tạo những dòng máy đột CNC phục vụ đa dạng nhu cầu của quý khách hàng, đảm bảo chất lượng, hiện đại, tối ưu và tiết kiệm nhất thị trường.

Công ty TNHH Châu Đà là doanh nghiệp Khoa học & công nghệ, đi đầu trong lĩnh vực nghiên cứu, chế tạo máy gia công cơ khí CNC. Sản phẩm của công ty đã có mặt trên hầu khắp các tỉnh thành trên cả nước với đa dạng sản phẩm, và nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ khác nhau, tiêu biểu là Nhà máy sản xuất thuộc TẬP ĐOÀN DẦU KHÍ VIỆT NAM TẠI VŨNG TÀU, Nhà Máy sản xuất Z756 thuộc bộ tư lệnh công binh, Tập đoàn Vin Group, Công ty CP Cơ điện  miền trung, Tổng công ty cổ phần vật tư y tế DANAMECO … Và nhận được sự hài lòng tuyệt đối của các doanh nghiệp bởi chất lượng sản phẩm, giá phải chăng, chính sách hậu mãi tốt.

Những dòng máy đột CNC của công ty TNHH Châu Đà đang được ưu chuộng hiện nay:

MÁY ĐỘT BẢN MÃ CNC:

 

  • Máy đột bản mã cnc: giải pháp gia công bản mã tự động hóa, Máy có công suất mạnh mẽ với tốc độ nhanh, có thể đột trên tấm thép lớn, dày max 25mm. Máy có 3 đầu đột linh hoạt và một đầu lấy dấu. Màn hình điều khiển lớn với giao diện tiếng Việt được Châu Đà lập trình thông minh, thân thiện.

MÁY ĐỘT THÉP V CNC:

  • Máy cắt đột thép V CNC: ứng dụng hoàn hảo trọng lĩnh vực gia công thép V TỪ V50 ĐẾN V200. Phục vụ xây lắp cột điện cao thế hạ thế, kết cấu thép… Máy có khả năng gia công thép V có kích thước 6m – 12m. các thao tác Lấy dấu – Đột lỗ - Cắt đứt đều được thực hiện trên 1 dây chuyền tự động, thông minh. Tốc độ duy chuyển nhanh, lực đột mạnh mẽ lên đến 100 tấn & lực cắt 200 tấn. Cùng với đó hệ điều khiển tiếng việt, thân thiện thông minh. Chi phí tiết kiệm được 50- 60% so với những dòng máy ngoại nhập tương đương.

MÁY KHOAN ĐỘT DẦM H CNC:

Máy khoan dầm H cnc: Với 3 đầu khoan hoạt động đồng thời, tại 3 chiều của dầm H và được điều khiển CNC. Bộ dẫn động dầm H tự động tiến và lùi để đưa dầm H vào vị trí khoan.  Băng tải con lăn dẫn động dầm H. Bộ điều khiển CNC thông minh

Bên cạnh những sản phẩm trên, công ty TNHH Châu Đà còn nghiên cứu và sản xất những dòng máy CNC cao cấp khác như: Máy cắt plasma cnc, máy cắt ống hộp, máy cắt laser cnc ....

Công ty TNHH Châu Đà không ngừng tìm kiếm và tạo dựng mối quan hệ thân thiết với những nhà sản xuất nguyên vật liệu uy tín, từ các nước như Nhật, Đức, ý…Đào tạo và nâng cao tay nghề của đội ngũ kĩ sư, công nhân viên từ đó đem đến cho thị trường những dòng thiết bị máy móc, MÁY ĐỘT CNC có mẫu mã đa dạng, hiệu năng làm việc cao, công suất mạnh mẽ.

Giúp khách hàng hiện đại hóa quá trình sản xuất, chủ động hơn trong dây chuyền chế tạo, từ đó góp phần thúc đẩy sự phát triển của doanh nghiệp.

Hãy hợp tác cùng chúng tôi để cảm nhận sự chuyên nghiệp trong tác phong làm việc - chất lượng trong từng sản phẩm - cạnh tranh về giá thành và hài lòng về dịch vụ thấu đáo, kịp thời.

Mọi thông tin liên hệ với Công ty TNHH Châu Đà, địa chỉ: đường số 2, khu công nghiệp Hoà Cầm, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Hotline/zalo: 0934 903 635

Website: cda.com.vn