ROBOT GẮP BAO - GIẢI PHÁP TỰ ĐỘNG CHO NGÀNH CHẾ BIẾN VÀ SẢN XUẤT

Ứng dụng robot gắp bao vào trong quá trình sản xuất và chế biến hàng hóa, nhanh và tiện ích hơn. Đảm bảo quá trình sản xuất đạt hiệu quả cao. Sản phẩm được xem là giải pháp tự động cho ngành chế biến. do đó các doanh nghiệp cần phải lựa chọn dòng máy robot gắp bao sao cho phù hợp với nhu cầu sản xuất để cho ra năng suất tốt nhất.

Robot gắp bao hoạt động hoàn toàn tự động quá trình bốc, xếp hàng giảm thiểu chi phí thuê nhân công mà để tập trung chi phí vào các hoạt động khác trong dây chuyền sản xuất.

Động cơ hệ thống robot gắp bao gắn vào khung máy, cánh tay robot gắp bao được kết nối với các thanh liên kết cho phép chuyển động linh hoạt trong việc bốc, xếp hành hóa.

Robot gắp bao vận hành tự động, gắp các sản phẩm bao bì xếp chồng lên nhau thông qua các dữ liệu đã được lập trình sẵn trên máy tính. Giao diện điều khiển thông minh, tất cả các tín hiệu vận hành robot gắp bao đều hiển thị trên bảng điều khiển dễ sử dụng và thân thiện với người dùng. Có tính năng bảo vệ và hệ thống hàng rào an toàn tránh các rủi ro, vật cản gặp phải bên trong khu vực sản xuất.

Robot bốc xếp hàng hoạt động theo trục XYZ theo tuyến tính 3 chiều, dòng sản phẩm chạy êm ái, bền với tuổi thọ cao và dễ dàng lắp đặt. Bộ mô đun sẵn sàng sử dụng giá đỡ trục cho máy hoạt động tốt nhất cho ra năng xuất hiệu quả cao.

Khả năng gắp trọng lượng sản phẩm lên tới 50 kg. Bộ điều khiển đa chức năng gắp bao bì kết hợp với hệ thống băng tải và đặt lên pallet. Robot gắp bao hoạt động tăng tốc mượt mà, tốc độ gắp linh hoạt giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và cho ra năng suất lao động cao.

Đa dạng hóa hệ thống bốc xếp và vận chuyền hàng hóa từ bốc xếp gạo, xi măng, phân bón, thức ăn gia xúc… di chuyển sản phẩm từ vị trí này sang vị trí khác. Ưu điểm lớn của của robot gắp bao là tự động gắp sản phẩm với tốc độ nhanh và cho ra sản phẩm có đồng đều và nhất quán.

Ngoài ra, đội ngũ kĩ sư Châu Đà còn cải tiến dòng sản phẩm robot gắp bao sao cho phù hợp với yêu cầu sản xuất của doanh nghiệp đó. Đặc biệt robot gắp bao giúp gia tăng sản lượng và nâng cao giá trị sản phẩm của doanh nghiệp bạn cạnh tranh với các đối thủ trên thị trường. 

Bài viết trên đây, Châu đà đã tổng hợp và đưa ra nhiều tính năng hữu ích tự động của robot nâng sản phẩm trong ngành chế biến và sản xuất công nghiệp. Để cho quý khách hàng có cái nhìn cụ thể nhất về sản phẩm cũng như cách sử dụng an toàn và hiệu quả của dòng máy mang lại.

     -----------------------------------------

     Mọi thông tin xin liên hệ

     Công ty TNHH Châu Đà

     Đ/C: Đường số 2, khu công nghiệp Hòa, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

     Hotline/zalo: 0934.903.635

     Website: cda.com.vn