ĐÁNH GIÁ MÁY BÓC VỎ KEO CỦA QUÝ KHÁCH HÀNG HƠN 1 NĂM SỬ DỤNG

Máy bóc vỏ keo của công ty TNHH Châu Đà hiện nay đã có mặt tại rất nhiều tỉnh thành trên cả nước. Khách hàng khi sử dụng máy đều đánh giá rất hài lòng về năng suất và chất lượng của máy.

Hôm nay chúng ta sẽ cùng gặp gỡ một vị khách hàng và xem anh đánh giá thực tế thế nào:

Như đánh giá của anh, Máy bóc vỏ keo có nhiều ưu điểm:

  1. Năng suất cao: Chỉ cần 3-4 nhân công, mỗi ngày đạt được 30-35 tấn keo (khi đặt máy tại bãi) và 20-25 tấn/ngày (Khi máy di chuyển trực tiếp trên rừng). Năng suất tương ứng với 15 nhân công lột vỏ keo theo phương thức truyền thống.
  2. Máy hoạt động ổn định: Sau hơn 1 năm sử dụng liên tục, anh không gặp vấn đề gì quá lớn. Có lúc gặp những lỗi nhỏ nhưng đều dễ dàng xử lý và rất nhanh chóng. Hầu như không gặp vấn đề khi sử dụng máy.
  3. Bóc sạch vỏ và không hao keo: So với những dòng máy bóc keo khác, Máy bóc vỏ keo của Châu Đà có tỷ lệ bóc sạch vỏ rất cao lên đến 90-95%. Đặc biệt là không hao keo. Với nguyên lý bóc vỏ của máy Châu Đà, vỏ được tách ra thân gỗ keo mà không có bất kỳ một ảnh hưởng nào. Từ keo đen sang keo trắng thì tỷ lệ hao của máy Châu Đà là 13-14% và các dòng máy khác là 20-22%. Như vậy nếu làm càng nhiều thì máy bóc vỏ keo của Châu Đà càng có lợi.
  4. Máy bóc vỏ keo có thể bóc được tất cả các loại gỗ keo: Lợi thế của Máy bóc vỏ keo Châu Đà là có thể lột được nhiều loại cây khác nhau. Không phân biệt cây to hay cây nhỏ, cây mắc nhánh hay cây cong, cây héo hay cây tươi… tất cả đều được thực hiện dễ dàng, gọn gàng.
  5. Tiết kiệm nhiên liệu: Máy bóc vỏ keo của Châu Đà rất tiết kiệm nhiên liệu. Đối với máy nổ diesel mỗi ngày chỉ tiêu hao ~5 - 6lit dầu. Đối với máy motor điện 3pha mỗi ngày chỉ tiêu hao 50-60kw điện.
  6. Tận thu được nguồn vỏ keo: Khi sử dụng máy bóc vỏ keo Châu Đà thì khách hàng dễ dàng tận thu được nguồn vỏ keo bóc ra. Vỏ keo có thể bán với giá cao, có thêm được nguồn thu đáng kể.
  7. Dễ dàng thu hồi vốn: Máy bóc vỏ keo Châu Đà có giá thành rất hợp lý, dễ dàng cho bà con trên cả nước đầu tư. Và với năng suất của máy, chỉ cần làm việc từ 6-7 tháng đã có thể thu hồi được vốn. Sau đó là rất nhiều lợi nhuận.

Như vậy, máy bóc vỏ keo của Châu Đà là một lựa chọn không thể tuyệt vời hơn cho quý bà con khai thác keo trên cả nước. Mang lại rất nhiều nguồn lợi.

Công ty TNHH Châu Đà

Đ/C: Đường số 2, Khu Công nghiệp Hòa Cầm, Cẩm Lệ, Đà nẵng

SĐT: 0934.903.635

Website: http://cda.com.vn/

Email: minhgioi.cda@gmail.com

Xin cảm ơn!