Thép V hay còn thép góc, được ứng dụng khá phổ biến trong ngành công nghiệp xây dựng, ngành công nghiệp đóng tàu, làm kết cấu cầu đường, xây dựng nhà xưởng, nhà thép tiền chế, cột điện .v.v..

Để gia công thép V, nhiều doanh nghiệp Việt Nam hiện nay vẫn phải thực hiện thủ công hoặc bán tự động. Dẫn đến năng suất thấp, tốn nhiều chi phí cho nhân công vận hành mà đột chính xác của sản phẩm không ổn định. Mặt khác, những dòng máy gia công thép V cnc ngoại nhập thì có GIÁ khá cao, không phù hợp với khả năng chung của doanh nghiệp Việt Nam.

Hiểu được vấn đề trên, Công ty TNHH Châu Đà đã nguyên cứu chế tạo và cho ra đời dòng máy CẮT ĐỘT THÉP V CNC - giúp nâng cao độ chính xác khi CẮT - đột, khả năng tự động hóa cao, giảm thời gian gia công và mang lại lợi nhuận cao với chi phí chỉ bằng 40-50% so với những dòng máy ngoại nhập.

Với Máy cắt đột thép V CNC CDA, quý khách hàng có thể gia công thép V từ V50 đến V200, Các thao tác cắt - đột - lấy dấu đều thực hiện trên dây chuyền tự động, thông minh. chỉ cần đưa phôi lên bàn nạp phôi, nhập chương trình và "START"

Máy cắt đột thép V CNC CDA hoạt động ổn định và bền bỉ, Với kết cấu cơ khí hiện đại, chắc chắn, kết hợp với linh phụ kiện nhập khẩu từ các thương hiệu hàng đầu thế giới như:

- Động cơ Yaskawa, Mitsubishi - Nhật Bản.

- Thiết bị đóng cắt: Mitsubishi - Nhật bản

- Cảm biến tiệm cận, Cảm biến quang: Nhật bản

- Van, bơm thủy thủy lực từ Nhật Bản…

Hệ thống Máy cắt – đột thép V cnc CDA có Chuyền cấp phôi chắc chắn. Cho phép thi công thép dài từ 6m – 12m; Chuyền cấp phôi hỗ trợ khí nén, bàn đẩy thông minh, Tốc độ duy chuyển đạt 50m/phút… giúp công tác vận hành trở nên dễ dàng.

Cụm đột – Cắt được thiết kế và gia công chắc chắn.

+ Hỗ trợ 4 đầu lấy dấu;  3 đầu đột lỗ với lực đột lên đến 100 tấn

+ Dao cắt đơn, có  Lực cắt lên đến 200 tấn

Vị trí đột được định vị chính xác và di chuyển bằng động cơ vít me. Được thiết kế với nhiều chức năng để tiết kiệm nhân công, thời gian, năng lượng và chi phí.

- Phần mềm ĐƯỢC LẬP TRÌNH BỞI CÔNG TY CHÂU ĐÀ, Ngồn ngữ tiếng ANH & tiếng Việt, tối ưu hóa với các tính năng thông minh: Lấy DẤU – đột LỖ - CẮT ĐỨT linh hoạt, thông minh trên máy  sẽ là giải pháp số 1 cho các doanh nghiệp gia công thép V.

- Tủ điện thiết kế chuyên nghiệp với đầy đủ các thiết bị bảo vệ như cầu chì bảo vệ ngẵn mạch, Attomat, rơ le cách ly, lọc nhiễu, biến áp cách ly, bộ nguồn nuôi riêng cho bộ điều khiển…giúp máy chạy ổn định hơn…

Bên cạnh Máy đột thép V CNC, công ty TNHH Châu Đà còn sản xuất và phân phối những dòng máy gia công cơ khí khác như MÁY CẮT PLASMA CNC; MÁY KHOAN DẦM H CNC; MÁY ĐỘT BẢN MÃ CNC; MÁY CẮT LASER CNC ….

Với công nghệ được tự chủ hoàn toàn, cùng với đội ngũ kỹ sư tài năng giàu kinh nghiệm… công ty TNHH Châu Đà cam kết mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, đạt tiêu chuẩn quốc tế. GIÁ tốt nhất thị trường. Chính sách hỗ trợ sau bán hàng tận tâm. Tạo nên những giá trị thiết thực cho sự phát triển chung của ngành cơ khí Việt Nam.

HÌNH ẢNH SẢN PHẨM  ĐƯỢC LẮP ĐẶT 

Hệ thống đột thép V CDA tại Đồng Nai

Hệ thống đột thép V CDA tại Đà Nẵng

Hệ thống đột thép V CDA tại Đà Nẵng

Hệ thống đột thép V CDA tại Hà Nội

Bên cạnh máy đột lỗ thép V CNC, Châu Đà còn cung cấp lắp đặt hệ thống Máy cắt thép V CNC (Laser/Plasma) các mọi biên dạng của thép V

Mọi thông tin liên hệ với Công ty TNHH Châu Đà, địa chỉ: đường số 2, khu công nghiệp Hoà Cầm, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Hotline/zalo: 0934 903 635

WebSITE: cda.com.vn

TRÂN TRỌNG CẢM ƠN!