Máy đột lỗ thủy lực CNC CDA mạnh mẽ, chính xác và hoàn toàn tự động

 

Sản phẩm được nghiên cứu, sản xuất bởi đội ngũ kỹ sư tài năng, giàu kinh nghiệm của công ty Châu Đà. Ứng dụng các thành tựu công nghệ mới nhất, cùng với đó là nguồn nguyên nhiên liệu nhập khẩu cao cấp tạo nên dòng sản phẩm Máy đột lỗ thủy lực, là sự lựa chọn tuyệt vời cho các doanh nghiệp gia công lỗ thép, kết cấu thép, các sản phẩm tôn dập lỗ, inox dập lỗ, sàng dập lỗ, tấm kim loại dập lỗ,... 

Máy đột lỗ thủy lực CDA luôn có chất lượng lượng tốt nhất bởi sự tỷ mỷ, chỉnh chu trong từng khâu nghiên cứu/sản xuất dù là nhỏ nhất của Châu Đà. Máy có công suất thủy lực mạnh mẽ, có khả năng đột lỗ trên tấm thép có độ dày 20mm và 25mm với độ chính xác hoàn hảo, tốc độ nhanh.

Máy đột lỗ thủy lực vận hành tự động, được điều khiển trên màn hình lớn, giao diện thân thiện. Chỉ cần trening trong thời gian đã có thể dễ dàng điều khiển máy.

 

Công ty Châu Đà luôn có chính sách bảo hành tốt nhất cho quý khách hàng. Chúng tôi luôn có đội ngũ kỹ thuật viên nhiệt tình, luôn sẵn sàng hỗ trợ quý vị khách hàng trong mọi vấn đề 24/7.

Máy đột lỗ thủy lực được sản xuất và phân phối chính tại Châu Đà năng đảm bảo giá rẻ nhất.

 

---------------

 Mọi thắc mắc về sản phẩm, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

 CÔNG TY TNHH CHÂU ĐÀ

 ĐC: Đường số 2 KCN Hòa Cầm, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

 ĐT: 0935.349.687

 Website: cda.com.vn

 Email. dung.to@cda.com.vn