MÁY KHAI THÁC GỖ - SẢN PHẨM ƯA CHUỘNG HÀNG ĐẦU TRONG NGÀNH LÂM NGHIỆP HIỆN NAY.

Nhằm thúc đẩy sự phát triển kinh tế và nâng cao hiệu quả năng suất lao động nên đội ngũ kỹ sư công ty TNHH Châu Đà đã tập trung sản xuất ra dòng máy khai thác gỗ sản phẩm tiện ích, gần gủi với bà con nông dân dựa trên những giá trị cốt lõi thiết yếu.

Với đầy đủ các tính năng nổi bật theo ứng dụng công nghệ cao của Châu Âu, đạt năng suất cao với tỉ lệ bóc bỏ keo lên tới 95%. Máy khai thác gỗ giải pháp tối ưu tăng năng suất và gia tăng lợi nhuận cho bà con. Thay thế sức người làm thủ công, tiết kiệm chi phí và thời gian làm việc. Sử dụng dòng máy khai thác gỗ giúp bà con giảm chi phí nhân công qua đó nâng cao hiệu quả và giá trị sản phẩm hơn.

Đồng thời khai thác gỗ bằng máy làm đẩy nhanh tiến độ công việc, đảm bảo chất lượng đầu ra của sản phẩm, đây là một trong những lí do dẫn đến sự ưa chuộng của sản phẩm trên thị trường hiện nay. Máy khai thác gỗ hoạt động với độ chính xác cao, ổn định là không bị gián đoạn và trì tệ như sức người.

Máy khai thác gỗ hoạt động với công suất vượt bậc đạt là 20 - 30tấn/ ngày. Đội ngũ gia công chuyên nghiệp, tận tâm với nghề sẵn sàng hỗ trợ tư vấn nhiệt tình cho bà con .Với tình thần đẩy mạnh dòng máy khai thác gỗ sớm tiếp cận nhanh với thị trường cho nên giá máy khai thác gỗ hết sức hữu nghị nhưng chất lượng mang lại rất cao.

Mỗi địa hình sẽ phù hợp điều kiện khai thác khác nhau cũng như ứng dụng khai thác của máy, Do đó để lựa chọn máy khai thác gỗ phù hợp địa hình hiểm trở của từng khu vực trên khắp các tỉnh thành trên cả nước, kỹ sư Châu Đà cải tiến và nâng cấp máy sao cho phù hợp và đem lại hiệu quả khai thác cao nhất đến với quý khách hàng. Tùy thuộc vào từng địa hình khai thác mà máy khai thác keo hoạt động đem lại năng suất khác nhau.

Máy khai thác gỗ keo được cấu tạo hết sức đơn giản, có thể gắn trên xe múc có gàu 0,5 khối trở trở lên. Hệ điều hành máy được thiết kế với thông số thông minh, thân thiện với bà con ai cũng có thể sử dụng được. Máy cắt cây keo hoạt động tối ưu nhất với cây keo có đường kính từ 10-20cm ngoài ra còn có thể khai thác với đường kính lên tới 30cm .

Châu Đà hướng đến mục tiêu xây dựng thương hiệu dựa trên chất lượng sản phẩm, chúng tôi luôn đặt uy tín và chất lượng lên hàng đầu. Sự hài lòng và tin dùng sản phẩm là bước thành công của công ty chúng tôi.

“Máy khai thác gỗ keo - Giải pháp hoàn hảo nhất cho bà con’’

--------------------------

Mọi thông tin liên hệ

Công ty TNHH Châu Đà,

Địa chỉ: Đường số 2, khu công nghiệp Hoà Cầm, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Hotline/zalo: 0935.349.687

Website: cda.com.vn